Bán các loại van chống tụt tại Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định

Bạn muốn tìm van chống tụt tại Đà Nẵng - Quảng Nam giá tốt?

Bạn muốn giao sản phẩm này tại Quảng Ngãi hay Bình Định mà vẫn chưa tìm được công ty uy tín nào?

Đừng lo bạn nhé, thủy lực Đà Nẵng sẽ giúp bạn hoàn thành những công việc này. Bây giờ, chúng ta hãy cùng khám phá xem các loại sản phẩm chống vả đang có tại công ty này nhé.

Van chống tụt là gì?

Trong hệ thống thủy lực, van đóng vai trò là các thiết bị cơ cấu rất quan trọng. Van có rất nhiều loại như van một chiều, van dầu điện từ, van gạt tay 2 cần, van xả tràn, van điều chỉnh áp suất, van tiết lưu, van giảm áp, van an toàn… và không thể thiếu van chống tụt.

Van chống tụt thủy lực còn được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như: van chống vả, van chống rơi, van chống lún…

Chức năng của van chống lún đó là: Giữ cơ cấu chấp hành, mà cụ thể ở đây là xi lanh thủy lực 1 chiều, xi lanh thủy lực 2 chiều không bị trôi, lún, xê dịch, tụt cho đến khi bơm thủy lực hoạt động.

Thời gian trước đây, khi chưa có loại van này thì xi lanh sẽ rất dễ bị trôi hay tụt. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống mà còn gây nguy hiểm với con người.

Ngoài ra, van còn giúp lượng dầu được bơm lên xi lanh đều hơn nên giúp xi lanh ổn định, hệ thống thông suốt.

Cấu tạo của van chống tụt sẽ gồm đường dầu vào, đường dầu ra, đường trích trên thân.Về thiết kế thì thiết bị này khá giống với van một chiều. Nó có dạng hình hộp chữ nhật, được làm hoàn toàn bằng những kim loại có tính cứng, chịu nhiệt và chống oxi hóa tốt như: inox, thép, gang.

Dầu thủy lực từ van tay hay van điện từ, bơm sẽ được dẫn lên theo 1 chiều đến với các xi lanh 1 chiều, 2 chiều đang làm việc. Khi ngừng tác động điện hoặc lực cơ tay thì dầu sẽ không được cấp lên. Đường trích trong van chống vả sẽ đóng van 1 chiều. Xi lanh sẽ giữ nguyên vị trí, sẽ không vì tải trọng mà sụt lún. Đó chính là nguyên lý làm việc của van chống tụt.

Các loại van chống lún mà thủy lực Đà Nẵng cung cấp

Để có thể giúp khách hàng xác định đúng loại van cần tìm và lựa chọn van chống tụt phù hợp với đặc điểm làm việc của hệ thống thì thủy lực Đà Nẵng xin giới thiệu một số loại sản phẩm như sau:

Van chống tụt 1 chiều

Van chống tụt 1 chiều sẽ cho dòng dầu đi từ điểm A sang B, khi có dòng điều khiển tác động vào chi tiết cơ cấu mở thì dầu sẽ được phép chảy từ B sang A. Điều này khác biệt hoàn toàn so với van 1 chiều thông thường.

Thủy lực Đà Nẵng đang cung cấp dòng van chống vả 1 chiều bán chạy nhất đó là: VRSE- G3/8, VRSE-G1/2.

Van chống tụt 2 chiều

Khi lựa chọn van chống lún 2 chiều: VRDE-G3/8, VRDE-G1/2, chúng tôi luôn luôn khuyên khách hàng chú ý đến: Kích thước cổng van, trọng lượng, áp suất max, lưu lượng,

Van chống tụt 2 chiều vuông

Van chống vả 2 chiều vuông do chúng tôi cung cấp: VRDL- G1/2-FL, VRDL-G3/4-FL có giá bán phải chăng nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Van chống tụt lắp đế

Van chống tụt loại bắt đế có rất nhiều cỡ size với thông số về áp suất, lưu lượng đa dạng để khách hàng có thể cân nhắc khi lắp mới hoặc thay thế cho hệ thống thủy lực của mình: MPCV -02W, MPCV -03W, MPCV-4W, MCPV-06W, MCPV-10W…

Van chống tụt kiểu ren

Bên cạnh việc cung cấp van chống tụt kiểu lắp đế thì thủy lực Đà Nẵng cung cung cấp 2 loại van chống tụt kiểu lắp ren: S-8L4-G1/2 ren 21, SYS-8L4 G3/4 ren 27. Đây là 2 size thông dụng nhất, có thể phù hợp vơi hầu hết các hệ thống, máy móc hoạt động.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên kinh doanh các thiết bị van chống vả của Besko thì thủy lực Đà Nẵng là một địa chỉ gợi ý hàng đầu ngay lúc này.

Trước hết, Besko không phải là một thương hiệu quá xa lạ với nhiều người bởi nó đang được ứng dụng rộng rãi không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới. Xuất xứ từ Hàn Quốc, các thiết bị do hãng sản xuất không chỉ riêng van chống tụt, chống vả đều theo một tiêu chuẩn kỹ thuật nhất định. Thủy lực Đà Nẵng đang phân phối chính hãng van thủy lực do Besko sản xuất.

Ví dụ như: MP-03W-50-50, MP-03A-50-50, MP-03B-50-50, MP-02W-50-50, MP-02A-50-50, MP-02B-50-50… Tất cả đều 100% chính hãng, giá cả phải chăng và đặc biệt là thời gian bảo hành dành cho quý khách lâu dài.

Địa chỉ bán van chống lún chất lượng tại Đà Nẵng

Thị trường thủy lực Đà Nẵng là một thị trường đầy tiềm năng với sự phát triển mạnh mẽ của nhà máy, xưởng hay cơ sở sản xuất muốn ứng dụng khoa học kỹ thuật.Vì vậy mà từ khi ra đời cho đến nay, hệ thống thủy lực Đà Nẵng luôn luôn nổ lực nhằm đồng hành cùng tất cả khách hàng.

Thủy lực Đà Nẵng là tên gọi tắt của Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng. Công ty chuyên cung cấp những thiết bị thủy lực chất lượng không chỉ cho khách hàng tại miền Trung mà còn cho những tỉnh thành khác của khu vực Tây Nguyên, cả nước.

Hiện tại, kho hàng của công ty đang sẵn có các loại van chống vả chính hãng đến từ Besko hay Rexroth, Yuken, Saintfon, HDX, Nachi… Ngoài cam kết về chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc thì công ty còn đảm bảo về giá, bảo hành:

+ Bảo hành: Thời gian trung bình là 6-12 tháng. Tuy nhiên với các hãng sản xuất khác nhau, tùy theo loại, model mà thời gian bảo hành có thể lên đến 18 tháng. Trong thời gian này, bất cứ những sai sót từ hãng sản xuất sẽ được chúng tôi hỗ trợ đổi trả nhanh chóng.

+ Giá cả: Luôn luôn mang đến cho khách hàng thiết bị với giá bán phải chăng nhất. Đặc biệt, hầu hết các doanh nghiệp hay xưởng, đại lý bán buôn, khách lẻ đều bị ảnh hưởng nặng nề do dịch covid nên chúng tôi đang có chính sách ưu đãi tốt nhất trong năm.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua hay tư vấn về nguyên lý van chống lún các kiểu lắp ren, bắt đế hay cấu tạo van chống lún thủy lực thì hãy liên hệ ngay với số điện thoại: 0236 3767 3330918.434.694 hoặc địa chỉ email: info@tudonghoadanang.com

Thủy lực Đà Nẵng hỗ trợ giao hàng tận nơi đối với các khách hàng có yêu cầu từ Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên… và nhiều tỉnh thành khác.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Nặc danh
AUTHOR
lúc 05:21 3 tháng 12, 2022 delete

Powered and implemented by Interactive Data Managed Solutions. In reality, DraftKings recently reported $133 million in Q3 revenue––good sufficient for a 98% improve from the identical interval last 12 months. However, the company’s gross sales and marketing expense elevated to $203 million in the identical quarter, because it spent on offers with the Chicago Cubs, MLB, ESPN, the New York Giants, and Michael Jordan, amongst others. Such spending allowed DraftKings partially to develop its person base––measured in monthly unique payers––by 64% in Q3, but also was a signal that 카지노 사이트 profitability still could also be} far down the line. No more ready for last outcomes or for a “Cash Out” button.

Reply
avatar