Cung cấp đồng hồ góc lái EMDN GNB tại Quảng Nam

Đồng hồ góc lái EMDN GNB là thiết bị dùng cho các hệ thống, lái điều khiển tàu thuyền. Thiết bị này có vai trò quan trọng vì thế nên khi chọn mua cần tìm hiểu kỹ về thông số, hãng sản xuất, giá cả để tránh lãng phí.

đồng hồ góc lái emdn

Tìm hiểu đồng hồ góc lái GNB EMDN

GNB EMDN là đồng hồ góc lái có xuất xứ từ Hàn Quốc được sử dụng cho chất nhiều tàu thuyền hiện nay.

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã buộc con người phải đổi mới cả hệ thống lái cũng vậy, chuyển từ lái truyền thống sang lái thủy lực.

Cấu tạo của đồng hồ này gồm: Một cảm biến, 1 đồng hồ hiển thị. Chức năng của nó là hiển thị góc lái, tham gia điều chỉnh khi di chuyển, quay vòng, bẻ lái… tàu thuyền theo ý muốn của con người sao cho chính xác, an toàn, nhanh chóng.

Đặc điểm: Nhỏ gọn và đơn giản các chi tiết. Mặt đồng hồ có kích thước tiêu chuẩn giúp con người quan sát, nắm bắt thông tin được chính xác. Thiết bị dùng điện một chiều 24VDC nên an toàn, không gây nguy hiểm cho con người khi làm việc trong môi trường nước. Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ nên di chuyển, lắp đặt thuận tiện.

Trên sông, biển, người lái muốn đổi hướng tàu đi thì cần quan sát đồng hồ góc lái kết hợp vô lăng lái. Tùy theo yêu cầu mà việc quay vòng, đổi hướng sẽ được thực hiện. Người điều khiển quan sát đồng hồ để biết chỉ thị góc quay bánh lái và điều chỉnh góc để góc trên đồng hồ trùng bằng với góc lái. Thiết bị dùng cho tàu thuyền trên biển, sông nên cần tìm loại chính hãng, có xuất xứ và có bảo hành nhằm đảm bảo lợi ích tối đa khi sử dụng, dễ dàng mua để thay thế hoặc sửa chữa.

đồng hồ chỉ báo góc lái

Thông số kỹ thuật đồng hồ góc lái GNB EMDN

Để lựa chọn được 1 đồng hồ góc lái dùng cho hệ thống thì ngoài thông tin về giá cả cũng như hãng sản xuất thì người mua còn cần phải chú ý đến các thông số kỹ thuật thì mới tìm được thiết bị phù hợp. Cụ thể như:

+ Tên thiết bị: Bộ đồng hồ góc lái EMDN GNB

+ Hãng sản xuất: EMDN GNB

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Model: RAGS – 003N

+ Size: 120 x 180 mm

+ Tâm lỗ ốc: 107 x 168 mm

+ Nguồn điện sử dụng: 24 VDC

+ Màu sắc: Trắng bạc

+ Chất liệu: Thép, nhôm

+ Trọng lượng nhẹ

Do sử dụng dòng điện 24 vdc nên thiết bị an toàn với con người hay các thiết bị có liên quan ngay cả khi làm việc trong môi trường có nước, nước biển.

đồng hồ góc lái gnb

Ứng dụng đồng hồ chỉ báo góc lái

Đồng hồ chỉ báo góc lái là 1 thành phần không thể thiếu trong hệ thống lái thủy lực. Nó cùng với bơm lái, xi lanh lái, thùng dầu, bót lái, thiết bị khác, ống dầu hình thành nên 1 hệ thống để giúp cho con tàu di chuyển trên sông, trên biển được an toàn, thuận lợi.

GNB EMDN kết hợp với hệ thống lái mới đã giúp con người có thể: Tiết kiệm được nhiên liệu, giảm sử dụng nhân công, rút thời gian hành trình, khi đổi hướng, quay vòng chính xác hơn. Đó là lý do mà hiện nay các chủ tàu câu, tàu cá, xà lan hay vỏ lãi, tàu chở gạo, bè, xuồng… chọn lắp đặt loại này.

Quảng Nam là tỉnh có nhu cầu rất lớn về các thiết bị lái tàu, đồng hồ góc lái… GNB EMDN còn khá mới mẻ nên đa phần các khách hàng khi tiếp xúc đều cảm thấy khá phân vân chất lượng, hiệu quả nhưng sau 1 thời gian lắp đặt và vận hành thì đều công nhân được hiệu quả của nó.

đồng hồ góc lái emdn gnb

Nơi bán đồng hồ góc lái GNB EMDN

Ở Quảng Nam, nếu bạn muốn mua GNB EMDN thì liên hệ địa chỉ nào để được mua hàng chính hãng với giá thành phải chăng? Câu hỏi này của rất nhiều khách hàng đã gửi về cho chúng tôi thời gian gần đây.

Ở Quảng Nam bạn có thể liên hệ công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng tại 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Đây chính là nơi phân phối đồng hồ chỉ báo góc lái EMDN GNB RAGS – 003N. Đến đây, khách hàng có thể được đảm bảo về chất lượng thiết bị, chính hãng 100%, số lượng hàng có sẵn, đáp ứng nhu cầu sỉ, lẻ toàn miền Trung.

Ngoài RAGS – 003N thì công ty còn có loại RS422, SG – 01, GB/T7676… với giá thành khác nhau để người mua lựa chọn.

Đối với các thiết bị lái thủy lực, khách hàng nên lắng nghe tư vấn của kỹ sư, nhân viên kỹ thuật để tìm thiết bị phù hợp tàu cũng như yêu cầu của người lái. Làm việc trong lĩnh vực này nhiều năm, hơn ai hết công ty TNHH TBKT Đà Nẵng hiểu được tầm quan trọng của các thiết bị trên mỗi chuyến ra khơi của bà con ngư dân.

Với giá thành ưu đãi, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, thanh toán linh hoạt, tư vấn hiệu quả và nhiệt tình, nơi đây đã và đang là địa chỉ tin cậy của rất nhiều người.

Mọi chi tiết khách hàng liên hệ qua hotline: 0236 3767 333 hoặc 0918 434 694 hoặc email: info@tudonghoadanang.com
Bài Cuối
Bài Trước
Next Post »