Cung cấp cùm ống thủy lực tại Đà Nẵng - Quảng Nam

Một cùm ống thủy lực chất lượng sẽ hỗ trợ cho hệ thống ống dẫn tốt nhất vì thế tìm mua sao cho phụ kiện này đáp ứng tiêu chí của con người tại Đà Nẵng, Quảng Nam luôn là vấn đề nhiều người quan tâm. Đọc ngay bài chia sẻ của chúng tôi hôm nay để cập nhật địa chỉ uy tín, lưu lại khi cần bạn nhé.

kẹp ống thủy lực

Kẹp ống thủy lực là gì?

Trong phụ kiện đường ống thủy lực thì chúng ta không thể bỏ qua kẹp. Kẹp ống thủy lực hay cùm thủy lực là phụ kiện có vai trò quan trọng đó là kẹp các đường ống, bộ phận cơ khí, kết cấu.

Nó dùng nhiều trong lắp đặt các đường ống dẫn khí nén, dẫn chất lỏng hay đường dây cáp quang… ứng dụng trong hàng hải hay các ngành công nghiệp liên quan thủy lực.

Phụ kiện dùng cho các ngành sản xuất hóa chất, dầu khí, năng lượng hay các nhà máy điện, khai thác khoáng sản, lò phản ứng, luyện kim, gia công máy móc, ứng dụng thủy lực, năng lượng hay khí nén.

Lựa chọn kẹp ống đúng sẽ mang đến cho người dùng hiệu quả cao. Những yếu tố cần cân nhắc để lựa chọn đó là: hãng sản xuất, kích thước, chất liệu, giá thành.

cùm ống thủy lực

Chất liệu cùm ống thủy lực

Chất liệu của cùm ống cũng sẽ quyết định đến độ bền và tuổi thọ của nó nên việc lựa chọn cũng cần phải được cân nhắc cẩn thận.

Người ta dùng thép, cao su hay gỗ, nhôm, nhựa nhiệt dẻo… để sản xuất kẹp ống. Chất liệu đa dạng này sẽ giúp người mua có được quyết định phù hợp khi lựa chọn.

Theo như quan sát của chúng tôi thì loại chất liệu phổ biến nhất chính là kim loại và nhựa nhiệt dẻo. Do 2 vật liệu này có thể chống oxi hóa tốt, hấp thụ động rung cao, độ chống sốc ổn định, dùng tốt trong môi trường có hóa chất.

Ngoài ưu điểm trên thì chi phí thấp cũng là 1 lý do mà nhiều hãng chọn.

Kẹp ống nhựa nhiệt dẻo là loại có giá thành rẻ, phổ biến hơn cả ở thị trường nước ta.

Phân loại kẹp ống thủy lực

Nếu tìm kiếm kẹp ống thủy lực trên thị trường thì sẽ có nhiều loại vì đây đang là 1 phụ kiện thu hút được sự quan tâm của khách hàng, kỹ sư.

Thường thì nếu phân chia cơ bản thì chúng ta sẽ có 4 loại như sau:

+ Kẹp đơn loại nặng, kẹp đơn loại nhẹ

+ Kẹp đôi, kẹp loại xếp chồng.

Nếu phân chia theo chất liệu sản xuất thì ta có:

+ Kẹp ống nhựa nhiệt dẻo, kẹp ống gỗ

+ Kẹp ống nhôm, kẹp ống inox, thép…

Và phân chia dựa trên kích thước thì sẽ có các loại cỡ từ 3/16 inch đến 24 inch. Nếu cần tư vấn để chọn mua thì hãy đến các đơn vị uy tín để được hỗ trợ.

Thông số kỹ thuật cùm thủy lực

Khi lựa chọn một cùm thủy lực thì chúng ta không thể bỏ qua những thông số kỹ thuật có liên quan đến phụ kiện này như:

+ Tiêu chuẩn: DIN 3015

+ Nhiệt độ chịu đựng: Hơn 100 độ C

+ Vật liệu: Thép cacbon, nhựa PP, polypropylene, nhựa PA, nhựa PAH, nhựa PPH…

+ Đường kính ngoài có kích thước: OD 8 đến OD 168.3 6 inch

+ Màu sắc: Đen, bạc

+ Ứng dụng: Lắp trên các đường ống dẫn lưu chất khí, lỏng, thành phần linh hoạt mềm hoặc cứng hay các hệ thống đường dây cáp.

cùm thủy lực

Tiêu chuẩn của DIN 3015 cho kẹp ống

Trong thông số của cùm ở trên, chúng tôi có nhắc đến DIN 3015 vậy đó là tiêu chuẩn gì?

DIN 3015 là 1 tiêu chuẩn của các kẹp ống, chỉ những kẹp nào đảm bảo tiêu chuẩn trên thì mới có thể đạt độ bền và hiệu quả công việc như mong muốn.

+ Các bộ phận làm bằng thép để bảo vệ đường ống, cáp

+ Độ bền cao vì các ren trong ống kẹp cố định, ngăn chặn được những đường trượt.

+ Chống chịu tốt khi có sốc, va đập và tiếng ồn khi làm việc. Nó thông qua sự đàn hồi của các kẹp mà bù đắp dung sai.

+ Thân kẹp làm bằng chất liệu dẻo nên khi lắp ráp rất dễ dàng.

+ Giữa các nửa kẹp sẽ có khoảng hở để kẹp chặt đường ống hơn.

+ Không bị rỉ sét do nó được bảo phủ bởi 1 lớp sơn chống ăn mòn, phụ kiện làm việc được trong nhà, ngoài trời.

Những cùm đạt tiêu chuẩn này sẽ làm việc được tại các hệ thống ống dẫn ở nước ta và các nước trên thế giới phục vụ cho công nghiệp và sản xuất.

Tác dụng cùm thủy lực

Tại sao chúng tôi lại nó: Cùm là 1 thiết bị không thể thiếu trong hệ thống đường ống thủy lực.

Vì đối với các đường ống này thì kẹp ống có nhiều nhiệm vụ mà các thiết bị khác không thể thay thế được. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

+ Đầu tiên chính là cùm ống sẽ giúp con người trong việc lắp đặt các đường ống dẫn lưu chất thuộc hệ thống ống của các dây chuyền, máy móc sản xuất công nghiệp 1 cách chính xác và nhanh chóng. Việc lắp đặt không tốn nhiều nhân công, rút ngắn thời gian hơn so với trước đây.

+ Thứ 2 đó chính là khả năng kẹp chặt và cố định của cùm sẽ làm cho những thiết bị hay phụ kiện được giữ chặt trên đường ống. Từ đó đảm bảo độ an toàn cũng như bền vững không chỉ cho đường ống và cho cả tổng thể hệ thống.

+ Thứ 3 là đường ống sẽ được cố định giúp cho tiếng ồn khi chất lỏng được xả trong đường ống của 1 số hệ thống giảm đi đáng kể, giảm độ rung lắc. Nhờ có cùm mà việc bố trí đường ống sao cho hợp lý, gọn gàng, thông minh, tiện lợi được dễ dàng hơn.

kẹp ống thủy lực 1

Giá kẹp ống thủy lực

Khi có nhiều người quan tâm đến cùm ống thủy lực thì cũng là lúc thị trường xuất hiện nhiều loại hơn với mức giá đa dạng khác nhau.

Người mua có thể đặt hàng các loại kẹp ống chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam, có thể mua hàng gia công, hàng trôi nổi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên khách hàng của mình là chọn mua các loại chính hãng, kích thước và thông số phù hợp để đảm bảo độ bền tốt nhất.

Tùy vào các model cùm thuộc thương hiệu nào, size ra sao mà giá cả của cùm sẽ dao động từ vài nghìn cho đến hàng trăm, hàng chục triệu đồng 1 cái. Nó chỉ là phụ kiện nhưng nếu tìm mua đúng loại thì hiệu quả công việc sẽ tăng cao.

Khách hàng ở Đà Nẵng, Quảng Nam muốn tìm mua cùm thủy lực đáp ứng các yêu cầu về thông số, chất lượng và giá thành thì liên hệ với EMDN ngay hôm nay nhé.

Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng là đơn vị cung cấp thiết bị thủy lực, phụ kiện hàng đầu tại Miền Trung. Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm bất kỳ các thiết bị khác ngoài cùm thủy lực như: đồng hồ đo áp suất, bơm dầu, van dầu, khớp nối…

Cam kết: Chính hãng, giá rẻ và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Khách cần thì liên hệ ngay với EMDN tại Tầng 2 số 156 Bắc Sơn, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.
Điện thoại: 0982 434 694
Zalo: 0982 434 694
Mail: info@tudonghoadanang.com

Nếu có bất kỳ thắc mắc, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ để được giải đáp sớm và đầy đủ nhất.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »