Bán vô lăng lái tàu thủy tại An Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh

Nếu cần tìm địa chỉ bán vô lăng lái tàu thủy tại An Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chúng tôi đang có loại nào, cách thức liên hệ ra sao, bạn hãy đọc ngay bài viết này để có thêm thông tin.

vô lăng lái tàu

Vô lăng lái tàu thủy là gì?

Vô lăng láu tàu thủy là 1 thiết bị được kết nối với hệ thống lái thủy lực, hỗ trợ cho con người khi điều khiển tàu trên hành trình sông, biển. Khi có nhu cầu, người lái chỉ cần quan sát đồng hồ góc lái và xoay vô lăng sang trái, phải theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ thì tàu sẽ dần dịch chuyển theo đúng hướng 1 cách nhanh chóng, chính xác, an toàn. Tất nhiên, do tiếp xúc trực tiếp với người lái nên yêu cầu gia công của bộ phận này cần phải tỉ mỉ, trơn bóng.

Sự thay đổi từ vô lăng lái gỗ sang vô lăng lái inox 304, thép… sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích: Thẩm mỹ, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh, chống móp méo khi có va đập.

Tuy nhiên, mỗi tàu, thuyền khác nhau về công suất thì cũng sẽ có những yêu cầu riêng về kích cỡ then côn lỗ, phi khác nhau nên chọn mua cần tính toán kỹ lưỡng.

Thông số kỹ thuật của vô lăng lái tàu

Bên cạnh 1 số thông tin mà chúng tôi vừa tổng hợp trên thì những thông số kỹ thuật có liên quan đến vô lăng cũng cần được khách hàng tham khảo:

+ Xuất xứ: Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Đài Loan.

+ Tên thiết bị: Tay quay tàu thuyền, tay quay tàu cá, vô lăng lái tàu, vô lăng tàu thủy.

+ Chất liệu: Gỗ, inox 304, hợp kim, sắt mạ…

+ Màu sắc: Bạc, nâu, xanh

+ Cỡ size: Phi 60, phi 100

+ Số lượng cánh: Tùy loại tay quay mà sẽ có 3 cánh, 6 cánh, 8 cánh

+ Trọng lượng: Từ vài kilogam đến hàng chục kilogam

Ngoài những vô lăng có sẵn với kích thước phi cố định thì 1 số tàu đặc biệt sẽ đặt gia công thêm sao cho phù hợp với đặc điểm.

vô lăng lái tàu thủy

Những loại vô lăng lái tàu thủy

Chắc đến đây, không ít các bạn thắc mắc: Chúng tôi bán những loại vô lăng lái tàu nào? Nó sẽ gồm có:

Tay quay 3 cánh

Đối với các khách hàng có thể lựa chọn các loại như: phi 320 - 3 cánh dẹp, phi 350 - 3 cánh dẹp, phi 400 - 3 cánh dẹp. Chúng có đặt điểm là không tai, núm inox và kích cỡ then côn lỗ 18 - 20mm.

Tay quay 6 cánh

Loại tay quay có 6 cánh thì hiện chúng tôi có sẵn trong kho là: phi 400 - 6 cánh, phi 500 - 6 cánh, phi 300 - 6 cánh, phi 350 - 6 cánh, phi 260 - 6 cánh. Do hãng ở Việt Nam nên nắm bắt được nhu cầu thực tế cũng như đặc điểm công việc, khí hậu, thời tiết, những sản phẩm tay quay 6 cánh được sản xuất ra rất chất lượng, bền và đẹp mắt.

Tay quay 8 cánh

Đây chính là loại vô lăng lái có nhiều cánh. Khách hàng thường chuộng loại phi 400, 8 cánh và then côn lỗ là 18 mm – 20mm. Cũng được làm từ inox 304 nên nó đảm bảo được độ bền tốt dù là làm việc với môi trường nước biển.

Tất nhiên, ngoài hãng CKLT-Việt Nam thì chúng tôi còn có nhiều loại vô lăng lái khác nhưng với các tàu nhỏ, trung bình thì đây có lẽ là lựa chọn thích hợp, đảm bảo độ bền, vừa

Địa chỉ cung cấp vô lăng lái tàu thủy chất lượng

Để tìm được một nơi bán vô lăng lái tàu thủy ở khu vực các tỉnh An Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long thì không phải chuyện dễ dàng gì bởi trên thị trường có nhiều cửa hàng, công ty kinh doanh về lĩnh vực này. Đó cũng là vấn đề mà các khách hàng cực kỳ lo lắng.

Nếu đang còn băn khoăn về địa chỉ cung cấp chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi là EMDN- công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng.

+ Chúng tôi có sẵn tại kho hàng trăm tay quay tàu cá với đầy đủ kích thước phổ thông. Ngoài ra, EMDN còn nhận gia công thiết bị theo yêu cầu để đáp ứng các kích thước đặc biệt.

+ Số lượng lớn đáp ứng nhu cầu mua của khách lẻ hay đại lý, công ty 1 cách nhanh chóng.

+ Ngoài vô lăng lái tàu thì công ty còn có: Thùng dầu, ống dầu, bơm lái, xi lanh lái, bót lái

+ Chế độ bảo hành lâu dài theo quy địnhtừ 3-6 tháng tùy loại, linh hoạt đổi trả cho các khách khi phát hiện lỗi từ sản xuất.

+ Đội ngũ kỹ sư, nhân viên kinh doanh làm việc nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn chính xác và tiết kiệm tối đa chi phí cho khách.

Đó là lý do mà mà chúng tôi đã chinh phục được các khách hàng không chỉ ở miền Trung, miền Nam mà còn trên cả nước.

Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng có trụ sở tại: Tầng 2 số 156 Bắc Sơn, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Với các khách hàng ở xa khi đặt mua online thì hãy an tâm vì mọi chính sách đều được đảm bảo như mua trực tiếp.

Khi cần tư vấn về thiết bị, hệ thống lái, khách hãy nhấc điện thoại lên và gọi số 0918 434 694.

Bên cạnh đó, đừng quên kết nối với địa chỉ mail để nhận được thông tin khuyến mãi cùng các chương trình giảm giá hấp dẫn trong năm: info@tudonghoadanang.com
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »