Cung cấp phụ tùng tàu thủy tại Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu

EMDN tự hào là một địa chỉ hàng đầu tại khu vực không chỉ chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị phụ tùng tàu thủy tại Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu mà còn cho rất nhiều nhà máy, xưởng sản xuất, đóng tàu tại miền Tây. Hôm nay, EMDN xin giới thiệu các sản phẩm phụ kiện dùng cho tàu thuyền có sẵn trong kho hàng để khách hàng tiện theo dõi và đặt hàng nhé!

Các loại phụ tùng tàu thủy

Việc chuyển đổi từ hệ thống lái truyền thống sang hệ thống lái thủy lực đòi hỏi con người phải sử dụng nhiều phụ kiện tàu thủy hơn. Nó bao gồm:

Bánh lái tàu thủy

Bánh lái thuyền là thiết bị đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến. Nó tiếp xúc trực tiếp với người dùng nên yêu cầu về gia công, chế tạo rất khắt khe sao cho vừa đảm bảo kích thước phi, đường kính vừa tỉ mỉ, trơn bóng để cầm nắm cho thuận tiện.

bánh lái tàu thủy

Ngày nay, các khách hàng không chỉ ở Cà Mau mà còn nhiều tỉnh thành khác ở miền Trung đều ưu tiên lựa chọn vô lăng inox thay cho tay lái tàu bằng gỗ. Bởi trong điều kiện làm việc là nước, nước biển, chất liệu inox có thể chống được oxi hóa tốt, hạn chế sự ăn mòn, sáng bóng chống bám bẩn tốt.

Tùy theo nhu cầu thực tế mà khách hàng có thể lựa chọn tay quay inox hoàn toàn hoặc loại tay quay có bọc nhựa có giá thành hợp túi tiền.

Xi lanh lái

Trong phụ tùng tàu thủy, nếu hỏi thiết bị nào đóng vai trò chấp hành thì đó chính xi lanh lái. Thiết bị sẽ biến năng lượng của dòng dầu được cung cấp thành động năng và truyền lực ở đầu cần.

Mỗi một hệ thống tàu thuyền khác nhau thì sẽ có yêu cầu về đường kính, hành trình xi lanh không giống nhau. Một số khách hàng thắc mắc là hiện nay, loại xi lanh lái nào được ưa chuộng nhất? Câu trả lời đó là các ben inox.

xi lanh lái

Chất liệu inox 304 đã quá quen thuộc với chúng ta vì những tính năng, bền bỉ của nó. Hiện tại, EMDN đang có sẵn các loại xi lanh thủy lực tròn inox 100% như:

+ Kích thước 63x300x40, ty 40 inox

+ Kích thước 63x350x35, ty 40 inox

+ Kích thước 80x300x50, ty 50 inox

+ Kích thước 80x400x50, ty 50 inox

Đối với những loại tàu lớn, hệ thống lái đặc biệt thì EMDN nhận thiết kế và gia công xi lanh theo yêu cầu

Thùng dầu inox

Ngoài những phụ tùng tàu thủy kể trên thì trong hệ thống lái không thể thiếu thùng dầu thủy lực.

Thùng dầu thủy lực sẽ là nơi chứa đựng toàn bộ dầu thủy lực để phục vụ cho nhu cầu vận hành của toàn hệ thống. Không những thế, nó còn là nơi dùng để phân tách khí ra khỏi dầu, giải nhiệt và làm giảm nhiệt độ của dầu. Thùng dầu được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, hình vuông với kích thước vừa vặn còn là nơi dể lắng đọng, lưu giữ những chất bẩn…

Đối với các trạm nguồn thủy lực, nó còn là nơi để gá gắn những thiết bị: Bơm dầu thủy lực, van phân phối dầu, motor…

thùng dầu inox

Có rất nhiều chất liệu để sản xuất thùng dầu: sắt, nhôm, inox…Trong đó, thùng dầu inox là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng tại vùng Cà Mau, Bạc Liêu. Vì nó rất bền bỉ, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt các thùng dầu inox có khả năng chống oxi hóa, ăn mòn vượt trội nên thích hợp trong nhiều hệ thống của máy lái tàu thủy hay các xe cơ giới.

Bạn có thể tham khảo thông tin một số loại thùng dầu đang có sẵn tại công ty chúng tôi như:

Thùng dầu 30 lít (320 x 420 x 200/275), (450 x 320 x 210).

Thùng chứa dầu 40 lít (350 x 520 x 200/280), (500 x 350 x 230), (500 x 350 x 350)

Thùng chứa dầu 55 lít (500 x 360 x 310)

Thùng chứa dầu 60 lít (600 x 420 x 280)

Thùng chứa dầu 199 lít (780 x 50 x 440)

Thùng chứa dầu 100 lít (600 x 460 x 360)

Bót lái thủy lực

Bót lái thủy lực hay còn được gọi là pót tay lái. Nó chính là một lại bơm trợ lực lái, một phụ kiện tàu thuyền được dùng rộng rãi trong các hệ thống lái ghe, lái xà lan, tàu cá hay tàu câu mực… Nhiệm vụ của nó là cấp dầu thủy lực để quay, dẫn động chuyển động của dầu thành những chuyển động quay, tạo lực đẩy cho cơ cấu chấp hành..

bót lái thủy lực

Có nhiều dòng pót lái nhưng bót lái BHR1-315-Y3 của Zihyd được nhiều chủ tàu lựa chọn bởi giá thành phải chăng, độ bền ổn định, độ tin cậy cao và đặc biệt là rất ít hỏng hóc. Nó không chỉ được lắp trên các hệ thống lái thủy lực tàu thủy mà còn dùng cho hệ thống xe cẩu, máy công trình.

Bộ bọc bót lái

Bộ bọc bót lái là một lớp vỏ hoàn hảo để bảo vệ bót lái ở bên trong, tránh các va đập mạnh có thể gây móp méo hoặc hỏng hóc. Đó chính là chức năng là nhiệm vụ của thiết bị này. Mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu sử dụng riêng nên cân nhắc chọn bộ bọc bót lái cơ hay bộ bọc bót lái cơ có đồng hồ hiển thị…

bộ bọc bót lái

Bộ chỉnh áp

Van chỉnh áp là thiết bị có chức năng duy trì mức áp suất ổn định để hệ thống lái làm việc, tránh được tình trạng quá tải áp suất, tụt áp…

Bộ chỉnh áp lái loại van dầu thủy lực có phản hồi bằng lò xo. Khi người dùng, vặn tay núm điều chỉnh theo hướng vào tức nghĩa theo chiều kim đồng hồ thì áp suất thủy lực lúc này được tăng dần Để tiện cho việc theo dõi thay đổi áp suất thì người ta có một đồng hồ dầu đi kèm. 

bộ chỉnh áp
EMDN đang cung cấp một bộ chỉnh áp lái gồm: van và đồng hồ đo áp lực chuyên dùng cho hệ thống lái tàu. Van được làm hoàn toàn từ chất liệu gang, thiết kế đơn giản nên thuận tiện cho người dùng trong việc lắp đặt, di chuyển hoặc vệ sinh, sửa chữa.

Đồng hồ góc lái

Một bộ đồng hồ đo góc lái sẽ bao gồm 3 thành phần: Hộp điện, đồng hồ và góc lái.

+ Hộp điện: Ở mặt sau của thiết bị có 7 chân đấu sao cho 3 chân đấu nối với 3 dây của góc lái. Chân (-) âm, chân (+) sẽ đấu với đồng hồ. Cặp 2 chân đấu (-) và (+) sẽ đấu với nguồn điện 1 chiều DC 24v. Ở mặt trước của hộp điện sẽ có các công tắc nguồn, đèn báo. Nó có 2 núm vặn điều chỉnh loại 0 độ và loại 50 độ.

Loại núm vặn chỉnh 50 độ thì khi người lái có nhu cầu muốn gạt góc lái sang phải, sang trái bao nhiêu độ thì chỉnh núm vặn có góc lái tương ứng.

đồng hồ góc lái
Loại núm vặn chỉnh 0 độ thì khi khởi động, bật công tắc nguồn thì phải chỉnh góc lái về 0 và bắt buộc phải chỉnh núm vặn để kim đồng hồ chỉ về giá trị 0.

+ Góc lái có tay chỉnh: Dùng để gạt qua trái hoặc qua phải.

+ Đồng hồ: Nó có 4 chân đấu điện. Hai chân (-) và (+) được đặt gần nhau sẽ đấu với nguồn điện để cấp đèn sáng. Hai chân (+) và (-) xa nhau sẽ đấu với hộp điện

Chức năng của đồng hồ đo góc lái đó là: Thay đổi hướng di chuyển của tàu trên sông, trên biển. Khi người điều khiển muốn bẻ lái thì phải quan sát đồng hồ chỉ thị góc quay của bánh lái và tiến hành điều chỉnh. Khi góc hiển thị trên đồng hồ gần bằng hoặc trùng với góc bánh lái thì có thể bỏ thao tác ấn nút điều khiển.

Bơm lái

Bơm lái luôn là một thiết bị trung tâm khi hút dầu từ thùng chứa để bơm đẩy đi vào hệ thống, qua ống dầu, van… để đến với các chấp hành. Nếu việc lựa chọn bơm lái không phù hợp hoặc có sai sót thì chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng đến việc điều khiển hệ thống lái.

bơm lái

Bộ giải nhiệt dầu inox

Hầu hết các máy móc thủy lực không riêng hệ thống lái khi hoạt động liên tục sẽ dẫn đến nhiệt dầu tăng cao trên 60 độC. Có nhiều biện pháp được đưa ra nhưng đơn giản và hiệu quả nhất là sử dụng bộ giải nhiệt dầu inox.

Nhiệm vụ của thiết bị này đó chính là: Giảm nhiệt độ của dầu trước khi hồi về thùng và bắt đầu 1 chu trình làm việc mới. Nó còn giúp tăng tuổi thọ của dầu, hạn chế oxi hóa dầu.

bộ giải nhiệt dầu inox
Cấu tạo của OR có dạng hình trụ tròn chữ nhật có 2 đường nước và 2 đường dầu gồm:

+ Đường từ máy bơm nước vào và 1 đường dẫn nước về bể

+ Đường dầu vào là đường dầu từ van thủy lực, đường dầu ra là đường dẫn xuống thùng dầu.

Bên trong OR là những ống đồng nhỏ, được lắp song song với nhau. Dầu sẽ đi vào ống đồng và nước mát được bơm lưu thông quanh ống liên tục để làm mát dầu thủy lực.

OR được làm từ vật liệu inox tuy có giá thành cao hơn nhưng luôn luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho người dùng.

Đế lắp bơm lái

Hầu hết các đế lắp bơm lái thường được làm bằng inox hoặc sắt có phun mạ một lớp sơn bên ngoài. Nó được gia công để phù hợp với các bơm lái. Sử dụng đế lắp bơm lái sẽ giúp thao tác lắp bơm được thuận tiện hơn, vị trí bơm trong hệ thống cố định, chắc chắn, không bị xê dịch nhất khi tàu di chuyển trên sông, trên biển. 


đế lắp bơm lái

Đế lắp xi lanh lái

Đế lắp xi lanh lái hay còn gọi là bộ giá đỡ xi lanh, đây là phụ kiện của hệ thống lái. Cấu tạo dạng hình chữ nhật với các lỗ bắt vít và các vị trí để gắn đôi ben inox lái. Nó là một điểm tựa vững chắc, chống xê dịch cho xi lanh khi làm việc. 

đế lắp xi lanh lái

Tất cả các phụ kiện tàu thủy từ tay lái thuyền… cho đến các giá đỡ bơm, giá đỡ xi lanh cũng đều được chọn lọc và thiết kế tối ưu. Sao cho, chúng khi lắp ghép với nhau tạo nên 1 hệ thống điều khiển lái tàu thuyền bằng thủy lực một cách hiệu quả, nhanh chóng, đơn giản và chính xác.

Địa chỉ cung cấp phụ kiện tàu thủy uy tín

Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu là 3 tỉnh thành có số lượng lớn tàu đánh bắt cá, xà lan, tàu ghe… nên nhu cầu tìm mua phụ tùng tàu thủy như tay lái tàu thủy, bơm lái… tại đây rất lớn. Không những thế, sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật đã đặt ra cho chủ tàu 1 bài toán cấp bách đó là chuyển đổi hệ thống lái truyền thống sang hệ thống trợ lực với các phụ kiện tàu thủy hiện đại.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các thiết phụ tùng tàu thủy chất lượng thì hãy đến ngay với công ty TNHH Thiết Bị kỹ thuật Đà Nẵng với tên gọi quen thuộc EMDN.
EMDN là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các thiết bị dùng cho hệ thống lái.

hệ thống lái thủy lực tàu thủy
Đến với EMDN bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các sản phẩm phù hợp nhất với công trình của bạn mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa. Cụ thể, bạn sẽ được lợi gì khi lựa chọn sản phẩm của công ty?

+ Công ty cam kết đáp ứng đủ nhu cầu thiết bị với số lượng lớn, size số đa dạng theo yêu cầu của người dùng. Và cũng thật tự hào, khi công ty đã và đang là đối tác tin cậy của rất nhiều xưởng sửa chữa, đóng tàu trên toàn quốc. Đó là niềm vui, là động lực để công ty hoàn thiện và phát triển định hướng hơn nữa trong những năm sắp tới.

+ Không chỉ phong phú với những thiết bị có sẵn, EMDN còn nhận thiết kế xi lanh lái hay các đế lắp, thùng dầu theo mong muốn của khách.

+ Đội ngũ kỹ sư tại công ty có trình độ cao, kinh nghiệm và thái độ làm việc nhiệt tình luôn luôn hỗ trợ khách hàng tối đa để tìm được thiết bị, các giải pháp phù hợp.

+ Giao hàng tận nơi đối với những khách hàng ở xa, thanh toán linh hoạt.

+ EMDN tuân thủ gian bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra. Thông thường, thời gian bảo hành này là từ 3- 6tháng nhưng tùy thuộc vào hãng mà có thể kéo dài 12 tháng hoặc 18 tháng.

+ Đặc biệt, giá bán thiết bị của công ty luôn phải chăng và thường xuyên có những chương trình giảm giá. Dịch bệnh Covid đang gây nên những tổn thất kinh tế, con người nặng nề. Thấu hiểu và chia sẻ khó khăn với các khách hàng ở khắp các tỉnh thành, EMDN sẽ báo giá ưu đãi nhằm hỗ trợ chủ tàu, chủ máy khi cần lắp mới hay thay thế, sửa chữa.

EMDN không chỉ cung cấp thiết bị mà còn thiết kế, thi công một hệ thống lái hoàn chỉnh để bàn giao cho khách. Và thật vinh dự khi chúng tôi, luôn nhận được những phản hồi tích cực.

Hãy liên hệ với EMDN khi cần mua phụ kiện tàu thuyền bạn nhé! Chúng tôi luôn ở đây, lắng nghe và rất hy vọng được hợp tác với tất cả khách hàng.

+ Hotline: 0236.3767.3330918.434.694

+ Mail: info@tudonghoadanang.com

+ Trụ sở công ty: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »