Bán đồng hồ góc lái cho tàu thủy tại Đà Nẵng

Đã từ lâu, EMDN trở thành một người bạn đồng hành thân thiết với các chủ tàu tại tại Đà Nẵng khi luôn cung cấp đồng hồ góc lái cho tàu thủy chất lượng nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm thiết bị này? Bạn muốn biết, EMDN hiện đang có những loại đồng hồ nào? Đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay nhé.

Đồng hồ góc lái là gì?

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi hệ thống lái tàu từ kiểu truyền thống dùng nhiều sức người sang hiện đại hơn với thiết bị máy móc tại Đà Nẵng trở nên mạnh mẽ hơn.

Với các hệ thống lái thủy lực tàu thủy thì nó sẽ hoạt động trên nguyên lý trợ lực lái thủy lực và dần trở thành 1 bộ phận cơ bản, quan trọng của mỗi xà lan, tàu cá, ghe… khi muốn ra khơi hay di chuyển trên sông nước. Hệ thống thiết bị được phân chia thành 3 phần chính đó là: Phần thủy lực với các van, xi lanh, bơm, bót lái. Phần cơ khí với tay quay tàu thuyền, đế lắp xi lanh, đế lắp bơm, thùng dầu. Phần điện tử với đồng hồ đo góc lái.

Và để điều chỉnh hướng di chuyển sao cho chính xác, nhanh chóng thì cần phải có 1 bộ phận đó chính là đồng hồ góc lái cho tàu thủy.

Một bộ đồng hồ đo góc lái sẽ gồm có: 1 góc lái tay chỉnh, 1 hộp điện, 1 đồng hồ. Khách hàng sẽ băn khoăn vì nó sử dụng điện lại hoạt động trong môi trường nước thì có ảnh hưởng gì đến con người hay không? Thiết bị này hoạt động với dòng điện 24v nên luôn an toàn với con người, đồ vật xung quanh.

Người lái tàu sẽ điều khiển và quan sát đồng hồ chỉ báo góc lái. Họ sẽ đưa ra quyết định xử lý đổi hướng, quay vòng… Khi muốn bẻ lái thì chỉ cần quan sát đông hồ chỉ thị góc quay của bánh lái và điều chỉnh góc sao cho thích hợp. Khi góc hiển thị trên đồng hồ trùng hoặc bằng với góc lái thì có thể bỏ tay ra khỏi nút ấn điều khiển.

Điều mà chúng tôi luôn luôn khuyên khách hàng là chú ý khi lắp đặt vì sau đồng hồ có đến 4 chân đấu (+), (-) và sau hộp điện có 7 chân đấu cần đấu nối chính xác thì thiết bị mới có thể hoạt động được.

Các loại đồng hồ góc lái

Tại thị trường Đà Nẵng, sau khi đã khảo sát và tổng hợp ý kiến thì chúng tôi thấy có 4 loại như sau là được khách hàng tin tưởng và sử dụng rất nhiều.

Bộ đồng hồ góc lái RS422

RS 422 là đồng hồ có nguồn gốc xuất xứ tại Đài Loan, được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam.

Tên đầy đủ của nó là: Bộ đồng hồ góc lái RS422 - NMEA – 0183. Đặc điểm là vận hành với nguồn điện cấp 24 VDC, 2 cục và đường kính mặt là 170mm.

Với kích thước đường kính này rất thuận tiện cho người lái có thể quan sát đầy đủ các thông số được hiển thị.

Bộ đồng hồ góc lái RS422

Bộ đồng hồ góc lái RAGS

Bộ RAGS do GNB sản xuất tuy có giá thành cao hơn so với các loại đồng hồ Đài Loan, Trung Quốc nhưng chất lượng lại tốt và độ bền cao.

Nó được sản xuất và kiểm tra theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. RAGS - 003N gồm đồng hồ hiển thị và cảm biến nguồn. Thiết bị hoạt động với nguồn điện 24 vdc an toàn. Kích cỡ là 120mm x 180 mm, tâm lỗ ốc 107mmx168mm.

Bộ đồng hồ góc lái RAGS

Bộ đồng hồ góc lái SG – 01

SG-01 có lẽ là đồng hồ góc lái bán chạy nhất hiện nay. Nó có 2 loại:

+ Bộ đồng hồ chỉ báo góc lái SG - 01 của Đài Loan với giá thành phải chăng phù hợp với phân khúc khách hàng bình dân.

Bộ của nó gồm có 1 đồng hồ hiển thị và 1 cảm biến. Dòng điện để hoạt động là điện 1 chiều 24VDC. Khi đặt mua thì khách hàng có thể tham khảo trước kích thước tâm lỗ ốc 107mm x 168mm, size 120mm x 180mm.

+ Bộ đồng hồ góc lái SG – 01 đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc thì giá thành cao hơn so với loại do Đài Loan sản xuất.

Samtech chú trọng chất lượng và thông số tiêu chuẩn. Tuy đều dùng điện 24 vdc để hoạt động, cùng có size (120 x 180) mm và tâm lỗ ốc (107 x 168) nhưng đồng hồ hiển thị + cảm biến của hãng lại có tuổi thọ cao, thích hợp với mọi tàu thuyền.

Bộ đồng hồ góc lái SG – 01

Đồng hồ đo góc lái GB/T7676

Bộ đo góc lái GB/T7676 sẽ bao gồm: 1 đồng hồ đo góc lái GB/T7676 – 98, 1 hộp điều khiển DL - III và 1 cảm biến góc lái. Nó hoạt động với dòng điện 24VDC.Hiện GB/T7676 của AN&H được rất nhiều chủ tàu cá tại miền Trung chuộng dùng.

Đồng hồ đo góc lái GB/T7676

Ứng dụng của đồng hồ chỉ báo góc lái

Với chức năng thông báo và hiển thị góc lái, thiết bị này được ứng dụng chủ yếu cho các xà lan, tàu chở hàng, tàu cá, tàu câu mực, ghe, xuồng, bè… chuyên hoạt động trên sông biển.

Người lái tàu có thể kiểm soát đường di chuyển của tàu chính xác và xử lý các tình huống trên biển hiệu quả, rút ngắn hành trình và điều khiển tàu theo chính ý muốn của mình.

Việc bỏ ra một khoản chi phí nhiều triệu đồng với chủ tàu để đầu tư ban đầu cho 1 hệ thống lại là một điều khó khăn. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng sau khi đã kiểm chứng thì đều mong muốn được đầu tư sớm cho những tàu câu, tàu kéo còn lại.

Địa chỉ cung cấp đồng hồ chỉ báo góc lái

Ở Đà Nẵng, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ cung cấp sỉ và lẻ đồng hồ chỉ báo góc lái thì đừng chần chờ mà đến ngay EMDN.

EMDN là đơn vị chuyên về thiết bị thủy lực, thủy lực tàu thuyền có trụ sở tại thành phố biển Đà Nẵng. Tại đây, công ty có đầy đủ các thiết bị cần thiết để hình thành nên 1 hệ thống lái an toàn, hiệu quả và năng suất. Sản phẩm tiêu biểu đó là đồng hồ góc lái.

Nhiều năm phát triển trong lĩnh vực này, hơn ai hết công ty hiểu được tầm quan trọng của thiết bị đối với sự an toàn của 1 chuyến ra khơi.

Lợi ích khi làm việc với EMDN đó là:

+ Giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi hấp dẫn trong năm với các chương trình giảm giá.

+ Hàng cam kết chính hãng, nguồn gốc xuất xứ cùng tem nhãn rõ ràng.

+ Được đảm bảo các tiêu chuẩn bảo hành, đổi trả. Thời gian bảo hành thiết bị sẽ từ 6-12 tháng tùy theo loại và quy định của nhà sản xuất.

+ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm, kinh nghiệm và có trình độ cao

+ Giao hàng toàn quốc nhanh.

Với kho hàng rộng, sức chứa lên đến hàng ngàn sản phẩm, EMDN có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng không chỉ tại Đà Nẵng mà còn các tỉnh thành lân cận một cách nhanh chóng nhất.

Khách hàng có thể liên hệ với thủy lực Đà Nẵng tại 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Hoặc gọi điện thoại đến số 0236 3767 333 - 0982.434.694 và gửi email: info@tudonghoadanang.com để biết thêm thông tin chi tiết.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »